Thi công cửa gỗ nhựa Ecodoor 2024

Thi công cửa gỗ nhựa Ecodoor 2024. Cửa nhựa gỗ composite là một trong những dòng sản phẩm nội thất ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng cửa nhựa giả gỗ này đang dần thay thế cho cửa gỗ tự nhiên nhờ ưu điểm về khả năng cách âm, chống nước tuyệt đối.

Đặc điểm của Cửa gỗ nhựa Ecodoor:

– Độ dày thành vách cánh dày 6,5mm
– Màu theo Catalogue.
– Khuôn đơn 100mm hoặc 125mm, nẹp 30x55mm hoặc 50x55mm chất liệu gỗ composite phủ Film PVC, chống nước, chống mối mọt 100%.
– Cánh cửa bằng dạng Panel nguyên tấm chiều dày 40mm, chất liệu gỗ composite phủ Film PVC, chống nước, chống mối mọt 100%.

Cửa gỗ nhựa từ trước tới nay vẫn được nhắc đến như một giải pháp tối ưu dành cho nhiều công trình xây dựng. Với những nét ưu Việt, nổi trội về chất liệu sản xuất, đặc tính và cấu trúc đặc biệt, giá cả cạnh tranh và tuổi tho cao…, cửa gỗ nhựa xứng đáng trở thành một “thủ lĩnh” trên mọi phân khúc  thị trường trong thế giới nội thất. Hiện nay cửa gỗ nhựa đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc cửa vệ sinh và cửa thông phòng, với rất nhiều màu vân gỗ sang trọng rất phù hợp cho khách hàng lựa chọn để thiết kế nội thất , trọng lượng cửa gần tương đương với cửa gỗ tự nhiên nên đóng mở rất đầm tay và chắc chắn, với khả năng chịu nước rất tốt nên thường được gọi thêm với tên gọi “cửa gỗ chịu nước”

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP :

Hotline: ☎0782068888

Email : ecovinagroup@gmail.com

Địa chỉ : 🇻🇳Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai,HN

Website : www.ecodoor.com.vn

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Đặt hàng nhanh

    Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay